top of page

💝 SỰ AN TOÀN CỦA HỌC VIÊN LÀ ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Anh ngữ PASSION đã và đang thực hiện quyết liệt các chỉ thị an toàn từ Bộ Y tế. Trung tâm mong rằng quý Phụ huynh và Học viên sẽ thông cảm và đồng lòng hợp tác để cùng nhau tạo nên một môi trường học an toàn cho tất cả mọi người.

- Phụ huynh và học viên vui lòng đeo khẩu trang trên đường đến Trung tâm, trước khi vào lớp và khi ra về. Học viên được khuyến khích đeo khẩu trang toàn thời gian trong lớp. - Trung tâm sẽ tiến hành đo thân nhiệt, khai báo y tế, xịt dung dịch rửa tay khử khuẩn cho toàn bộ phụ huynh, học viên, giáo viên và nhân viên trước khi vào Trung tâm. - Học viên tự chuẩn bị bình nước cá nhân để mang lên lớp. Tích cực bổ sung nước, dưỡng chất (vitamin C) để tăng cường hệ miễn dịch. Rửa tay thường xuyên. - Phụ huynh, học viên chỉ cập nhật thông tin CHÍNH THỐNG thông qua các trang của Chính phủ & Nhà nước, tránh các thông tin sai lệch, xuyên tạc trên mạng xã hội.



💥 Lưu ý: - Học viên có dấu hiệu sốt, ho, khó thở vui lòng không đến Trung tâm và gọi ngay đến cơ sở y tế gần nhất hoặc: + Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố (HCDC): 086 957 7163 + Trung tâm Y tế Quận Tân Bình: 091 217 8991 - Học viên hoặc người thân đã đi đến các địa điểm phát hiện dịch (Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đắk Lắk, Hà Nội) từ ngày 01/07/2020, xin vui lòng khai báo y tế qua trang https://tokhaiyte.vn/ hoặc ứng dụng Bluezone, Ncovi, và khai báo với Giáo viên / Văn phòng Trung tâm theo số: 028 3849 5599. - Trung tâm sẽ bảo lưu học phí và đảm bảo học bù đầy đủ đối với những học viên đang thực hiện cách ly. Trung tâm kính mong quý thầy cô, quý phụ huynh và toàn thể học viên Trung tâm giữ gìn sức khoẻ và cùng Việt Nam chiến thắng dịch bệnh này như ta đã từng làm!




Comments


bottom of page