top of page

Halloween cùng Passion English Center

Không khí Halloween đã bao trùm Trung tâm Anh ngữ Passion, đầy vui tươi và nhộn nhịp! Các bạn học viên đã cùng giáo viên tại trung tâm thoả sức sáng tạo, thiết kế, hoá trang và có một ngày Halloween thật đáng nhớ.


Không khí Halloween tại Passion English Center

Lễ hội Halloween (viết tắt của chữ All Hallow Evenings) bắt nguồn từ ngày lễ “The Celtic Festival of Samhain” của dân tộc Celts sống cách đây khoảng 2.000 năm ở phần đất nay thuộc lãnh thổ nước Anh và phía Bắc nước Pháp. Vào đêm ngày 31-10, buổi lễ “The Celtic Festival of Samhain” được người Celts tổ chức để tưởng nhớ và vinh danh Thánh Samhain, vị chúa tể cai quản những linh hồn người chết. Họ tin rằng Thánh Samhain cho phép các linh hồn được trở về dương thế thăm gia đình và ăn tết vào đêm 31-10 này. Về sau, lễ hội Halloween không chỉ là ngày lễ của bất kì dân tộc hay quốc gia nào mà đã trở thành lễ hội được tổ chức và ăn mừng ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Các bạn học viên vui chơi tại Passion English Center ngày Halloween
Các bạn học viên trang trí Halloween ở Passion English Center thật sáng tạo phải không các bạn

Hòa mình trong không khí Halloween trên toàn thế giới, Passion English Center đã tổ chức nhiều hoạt động bổ ích và thú vị cho các bạn học viên để gia tăng kiến thức cho các bạn học sinh về các phong tục tập quán thú vị trên thế giới. Đây cũng là hoạt động giải trí thường niên được học sinh mong chờ nhất trong năm học bên cạnh các hoạt động học tập. Chúng mình cùng chào tạm biệt mùa Halloween 2019 và hãy cùng chờ đón những điều tuyệt vời hơn cho Halloween mùa sau nhé!

Comments


bottom of page