top of page

🔥 HALLOWEEN – PEC’S HALLOWEEN PARTY 🎃

Hãy cùng Passion English Center hòa mình vào bầu không khí “ma quỷ” trong đêm lễ hội Halloween. Các bạn học viên được biến hình thành những nhân vật “kỳ dị”, thỏa sức vui chơi và đặc biệt là được thưởng thức những tiết mục đặc sắc do các thầy cô tại PEC trình diễn.


Hóa trang còn được gọi là phong tục phổ biến nhất và không thể thiếu vào đêm Halloween, đặc biệt là đối với trẻ em. Trang phục thường gặp là những bộ quần áo hóa trang thành phù thủy, ma quỷ, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng hoặc những sinh vật siêu nhiên khác, ….


Hình ảnh các bạn học viên nhí đã được hóa trang.


Hóa trang thành những nhân vật “creepy” nhưng không kém phần dễ thương.


Góp phần tạo cho bầu không khí náo nhiệt thì không thể không nhắc đến các trò chơi như tiêu diệt bí ngô, thiết kế và trang trí mặt nạ, diệt yêu trừ ma,… Sau khi kết thúc tham gia trò chơi các bạn học viên sẽ nhận được các phiếu điểm và dùng các phiếu điểm để đổi được những phần quà thú vị tại trung tâm.


Các bạn học viên đang Tiêu diệt những quả Bí ngô.


Trò chơi Trừ Ma Diệt Quỷ


Thầy cô tại PEC đang chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ.


Sau hơn 2 năm hoạt động, Passion English Center mong muốn và tạo cơ hội tổ chức những hoạt động, sân chơi bổ ích, hấp dẫn nhằm giúp cho các bạn học viên hòa nhập và học hỏi được những nét văn hóa phương Tây. Passion English Center rất hạnh phúc cùng với những bạn học viên đã góp phần tạo nên một mùa lễ Halloween 2020 trọn vẹn! Love you so much yaaaaa <3

Comments


bottom of page